0915 244 233

CÔNG TY TNHH MTV SƠN AN TOÀN HÀ NAM
Địa Chỉ: N2-16 N2-17, KCN Đồng Văn II, TT Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam
Email: contact@sonantoan.vn
Hotline: 0915 244 233


Sơn chống thấm có tác dụng gì và chọn loại sơn chống thấm phù hợp

Trong các công trình thi công hiện nay, sử dụng sơn chống thấm cho các bề mặt thi công là điều không thể thiếu và đem lại rất nhiều lợi ích. Vậy sơn chống thấm có tác dụng gì, và nên chọn loại sơn chống thấm như thế nào để phù hợp với ngôi nhà của mình, bạn tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

Sơn chống thấm là một hợp chất đặc biệt với các liên kết hoá học chặt chẽ tạo thành một màng sơn bao phủ lên bề mặt thi công, mang đến khả năng chống thấm dột tối ưu nhất.

Như một lớp áo giáp kiên cố, sơn chống thấm không chỉ bảo vệ ngôi nhà của bạn trước những ảnh hưởng tiêu cực của thời tiết.

Sử dụng sơn chống thấm ngay từ đầu khi thi công sẽ giúp gia tăng độ bền của kết cấu công trình. Nhờ đó giúp công trình bền đẹp theo thời gian, hạn chế các chi phí phát sinh như sửa chữa hư hại do thấm dột hay xử lý chống thấm về sau.

Sơn chống thấm hiện nay có được rất nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật, đặc biệt như chống nấm mốc, chống nóng, chống kiềm và muối hóa...

Tin cùng loại

Những quy tắc và xu hướng phối màu sơn hiện đại

Phối màu sơn nội thất trong nhà vô cùng quan trọng trong việc quyết định tổng thể căn nhà. Vì thế nếu bạn đang băn khoăn xu hướng phối màu sơn hiện đại, sang trọng nào đang phổ biến hiện nay thì hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Sơn chống thấm cho trần nhà

Việc xử lý chống thấm cho nhà, đặc biệt là trần nhà cần được tiến hành ngay trong quá trình xây dựng. Bởi trần nhà chịu ảnh hưởng của nguồn thấm sẽ xảy ra hiện tượng nứt, bong tróc sơn, hư hại kết cấu và mất nhiều thời gian để khắc phục.